Tài Liệu

LogiGear cung cấp tỷ lệ bảo hiểm tự động hóa 80% cho công ty Fintech

Nhu Cầu và Thử Thách của Doanh Nghiệp

Với hơn 140 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ tài chính, khách hàng của chúng tôi gần đây đã chuyển sang trở thành một công ty fintech, cung cấp một loạt các dịch vụ và công nghệ thông tin chuyên nghiệp cho các công ty bảo hiểm nhỏ hơn, đồng thời nhằm giải phóng họ khỏi những rắc rối về bảo lãnh phát hành, quản trị chính sách, thanh toán tự động , Quản trị khiếu nại, tài khoản và các dịch vụ tài chính khác. Các giải pháp công nghệ hiện tại của họ bao gồm một loạt các bộ phần mềm fintech. Các bộ này hỗ trợ một loạt các tính năng, bao gồm quản lý vòng đời chính sách, tự động hóa các thực tiễn tốt nhất và tạo quy trình công việc cho người điều chỉnh, Thông báo mất mát đầu tiên (FNOL) và cung cấp khả năng kiểm soát và cải thiện hiệu suất trong suốt quá trình kiểm thử lại.

Bản thân sản phẩm là một SaaS dựa trên đăng ký được viết bằng JavaScript mở rộng (EXT JS). Giữ chức năng sản phẩm này và số lượng đăng ký đang phát triển là chìa khóa cho mô hình kinh doanh và khả năng mở rộng của khách hàng.

Tuy nhiên, do thiếu nhóm tài nguyên kỹ thuật nội bộ, khách hàng đã gặp khó khăn trong việc chuyển tầm nhìn và chuyên môn về miền của họ thành các sản phẩm khả thi mang lại giá trị trực tiếp cho khách hàng của họ. Trong nỗ lực giải quyết vấn đề này, họ đã thuê ngoài sự phát triển (tận dụng khung hướng dẫn để phát triển nhanh hơn) và kiểm thử cho một nhà cung cấp dịch vụ Ấn Độ.

Tuy nhiên, trong những năm qua, sự phụ thuộc vào đội bóng Ấn Độ này hóa ra là một giải pháp kém tối ưu. Một bộ kiểm thử thường mất vài ngày để thực hiện thủ công. Điều này kết hợp với số lượng trình duyệt mà ứng dụng web cần để chạy trơn tru (tức là Chrome, Firefox và Edge) và dữ liệu lớn phải được kiểm thử. Việc thực hiện thủ công một chu kỳ hồi quy mất vài tuần. Bởi vì điều này, khách hàng bắt đầu xem tự động hóa là giải pháp lý tưởng của họ.

Mặc dù có chuyên môn của nhà cung cấp phần mềm Ấn Độ trong lĩnh vực cụ thể này, họ không có khả năng tự động hóa để hướng dẫn khách hàng trong quá trình chuyển đổi này. Nhìn chung, thời gian và chất lượng của khách hàng đối với thị trường phải chịu.

Khách hàng biết tự động hóa là giải pháp nhưng có một hồ sơ theo dõi không thành công với nó. Trước đây họ đã thúc đẩy một giải pháp tốn kém, nhưng bằng chứng về khái niệm (POC) đã không đáp ứng mong đợi của họ. Sự khác biệt trong trình duyệt càng phức tạp hơn về tình huống và công cụ kiểm thử tự động cần phải chờ các yếu tố web phía trước tải trước khi nó có thể tương tác với chúng. Cuối cùng, các máy chủ web cho khách hàng hiện được lưu trữ tại nhà, làm cho đây là một tình huống kiểm thử phức tạp.

Thông Tin Khách Hàng

Lĩnh Vực: 

  • Fintech, dịch vụ chuyên nghiệp, phần mềm

Quy Mô: 

  • 500 Nhân viên

Trụ Sở: 

  • USA 

Giải Pháp của LogiGear: 

  • Khung Selenium có thể duy trì
  • Tỷ lệ bảo hiểm tự động hóa 80%

Kết Quả: 

  • Giảm chu kỳ hồi quy mạnh mẽ từ vài tuần đến nhiều ngày

Mục Tiêu

Khách hàng nhận ra nhu cầu giải pháp kiểm thử tự động. Khi nói đến kiểm thử tự động, khách hàng chủ yếu tìm cách kiểm thử tự động dịch vụ web/API, kiểm thử hiệu suất và quy trình kiểm thử được sắp xếp hợp lý cho CI/CD để giúp tăng tốc độ phát triển và thời gian tiếp thị.

Họ muốn một công ty dịch vụ công nghệ có hồ sơ theo dõi đã được chứng minh với kiểm thử web và chuyên môn về tự động hóa. Ưu tiên số 1 của họ là một khuôn khổ tốt với khả năng duy trì. Tất cả các vấn đề cụ thể này, kết hợp với các yêu cầu duy nhất, đã khiến khách hàng làm việc trực tiếp với LogiGear.

Giải Pháp

Do chuyên môn của họ về bảo hiểm, khách hàng muốn đảm nhận vai trò quản lý sản phẩm, trái ngược với việc thiết kế và kiểm thử phần mềm. LogiGear đã phác thảo một bằng chứng (POC) được xác định rõ cho khách hàng giải quyết nhu cầu của họ và xác định cách LogiGear được lên kế hoạch để giải quyết nó.

Các khu vực kiểm thử quan tâm là:

  • Trung tâm thanh toán: Kiểm soát cách thức và khi nào thanh toán cho người mua chính sách
  • Trung tâm chính sách: Tạo, chỉnh sửa, xóa, v.v.
  • FNOL: Trung tâm xử lý yêu cầu tuân thủ các quy định

Đó là trong giai đoạn này khi LogiGear dập tắt một số quan niệm sai lầm về kiểm thử tự động. Bằng cách coi khung kiểm thử tự động như một sản phẩm có thể phân phối với kiến ​​trúc và vòng đời riêng, tự động hóa có nhiều khả năng khả thi trong dài hạn. Cả nhóm khách hàng và quản lý đều đánh giá cao cách tiếp cận độc đáo của LogiGear và quyết định tận dụng các dịch vụ và giải pháp của LogiGear.

Dự án đã xảy ra trong 3 giai đoạn:

  • Khung này đi kèm với nhiều lợi ích, bao gồm áp dụng cách tiếp cận dựa trên dữ liệu và tăng tốc độ thực hiện kiểm thử đáng kể.
  • Họ nhanh chóng sản xuất một số lượng lớn các trường hợp kiểm thử tự động có thể chạy trên 4 trình duyệt máy tính để bàn phổ biến. Việc đồng bộ hóa chặt chẽ giữa các nhóm cho phép hiểu biết và chia sẻ kiến ​​thức chung, giúp tăng tốc độ kiểm thử tự động và giải phóng các chuyên gia miền và người kiểm thử của khách hàng để thực hiện các công việc kiểm thử khác.
  • HIện đang hoạt động để tăng tần suất thực hiện kiểm thử tự động với mục đích tạo ra các vòng phản hồi ngắn hơn. Việc triển khai LogiGear của một đường ống CI/CD đã cho phép người kiểm thử thủ công chạy các kiểm thử tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Kết Quả

Khách hàng đã đạt được tỷ lệ bảo hiểm tự động hóa 80% và kiểm thử tự động cho các tập lệnh kiểm thử trong tương lai có thể được tăng tốc, nhờ vào khung Selenium mới. Cũng cần lưu ý rằng thời gian để thực hiện một chu kỳ hồi quy điển hình đã giảm đáng kể từ vài tuần xuống còn vài ngày.

Dự án vẫn đang tiếp diễn.

Với sự hiểu biết sâu sắc, chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của khách hàng, nhóm LogiGear hiện có thể thiết kế các trường hợp kiểm thử nhanh hơn và độc lập với khách hàng, cho phép kiểm thử khám phá bởi nhóm kiểm thử nội bộ của họ.

    Xem thêm tại đây